Vì sao Mercedes Trường Chinh luôn đứng đầu trong Top đầu doanh thu?

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách sẽ tiến hành ngắm nhìn những dòng xe mới nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. Cùng với công nghệ tiên tiến văn minh tân tiến hãng xe Mercedes hàng năm trình làng rất đông đời xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích của mỗi người. Mercedes Trường Chinh tự hào là một trong đại lý chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi phân phối những đời xe mới nhất.


lợi ích khi chúng ta chọn lựa mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
giữa những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là một trong những loại dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu trải qua các khóa đào tạo và huấn luyện chính hãng. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý phân phối Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa huấn luyện định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm lo quý khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý trường hợp đến âu phục và mặc mạo… cho tất cả nhân viên. Đây là điều giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, Bảo hành, có xe sắn sàng sửa chữa trong thời hạn thay thế, bảo trì nhanh, …
– Tư vấn tận tình các vấn đề kinh tế tài chính và bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở & ADD to lớn trên toàn quốc.
– bảo đảm an toàn chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn chất lượng.
– Chương trình khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn mỗi tháng.
– Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ luôn nhiệt tình, tươi vui & trung thực.
Mercedes Trường Chinh TP. HCM khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế những Chương trình khuyễn mãi giảm giá thú vị trong thời điểm tháng dành riêng cho các khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Với Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình & nhiều ưu đai hấp dẫn, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm & đã đạt được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp dụng các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi để quý khách lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. du khách có thể nhận 1 số ít hình thức khuyến mãi sau thay cho sự áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt:
• Dán phim, phủ nano, gọn bảo vệ gương, … là bộ phụ kiện Tặng Kèm thay thế đầu tiên quý khách hàng có thể nhận được
• Tặng các phiếu Bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• Tặng những gói lãi suất ưu đãi của ngân hàng
Mercedes Trường Chinh áp chế khuyễn mãi giảm giá trong thời gian?
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp chế các chương trình giảm giá khuyến mãi siêu mê hoặc hàng tháng. Tùy vào từng thời khắc, từng đời xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp chế những gói giảm giá khuyến mãi nhiều mê hoặc riêng. Chính vì vậy, khi quý khách hàng có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình khuyến mãi này cho hành khách hàng.
mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh deal những dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp chế Chương trình khuyến mãi trên đối với tất cả các mẫu xe Mercedes đẩy ra trên thị trường. Tùy từng loại xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm ngay khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ khách hàng đã tín nhiệm chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi khẳng định sẽ mang tới cho người sử dụng sự hài lòng không dừng lại ở đó với nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply