Ưu đãi khi lựa chọn xe tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là tọa lạc những mẫu xe Mercedes mới nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt các công nghệ tiên tiến hiện đại tiên tiến và phát triển hàng đầu còn đưa tới cho người tiêu dùng các loại xe mới với không ít phong cách dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý chính hãng của Mercedes tại VN, Địa chỉ cửa hàng đáp ứng cho người sử dụng các loại xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được các quyền lợi gì?
dịch vụ hậu mãi chu đáo chính là 1 trong chìa khóa thành công đặc biệt của Mercedesvn.vn. Tất cả các kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn thế giới thông qua những khóa huấn luyện chính hãng. thông qua các khóa học “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ các khả năng chăm lo khách hàng, giao dịch thanh toán qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết và xử lý tình huống, … để rất có thể mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. chính là Vì Sao khiến mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn trở thành đại sứ thương hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
ngoài ra, quý khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Dịch vụ bán sản phẩm & hậu mãi tốt: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, bảo hành, có xe sắn sàng sửa chữa những năm thay thế, bảo dưỡng nhanh, …
– Luôn tư vấn tận tình những yếu tố tương quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Showroom & Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời gian, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe sẵn sàng chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình khuyến mãi các tháng hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
khuyễn mãi giảm giá thú vị tại Mercedes Trường Chinh Thành Phố.HCM
các người tiêu dùng ở TP HCM và những vùng bên cạnh thường đường hưởng rất đông chương trình deal siêu mê hoặc từ Mercedes Trường Chinh. Với Hàng Ngũ Cán Bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều ưu đai hấp dẫn, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm & dành được sự hài lòng tuyệt đối.
Mercedes Trường Chinh áp chế các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn đem đến cho người tiêu dùng sự tín nhiệm hoàn hảo & nhiều hình thức khuyến mãi mê hoặc dể quý khách lựa chọn. Quý người tiêu dùng sẽ tiến hành Giảm ngay trực tiếp bằng tiền mặt hoặc hoàn toàn có thể lựa chọn những Chương trình giảm giá dưới đây:
• Bộ phụ kiện khuyễn mãi thêm như dán phim, phủ nano, gọng bảo đảm gương, …
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• Tặng các gói lãi vay ưu đãi của ngân hàng
Thời gian khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
Chương trình khuyến mãi được Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp chế trong tháng. Tùy vào từng thời khắc, từng mẫu xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp dụng những gói deal nhiều mê hoặc riêng. Chính thế cho nên, khi quý khách có chiến lược đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ các chương trình khuyến mãi này cho hành khách hàng.
https://mercedesvn.vn/
Dòng xe khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn đối với cả những mẫu xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình giảm giá không giống nhau sẽ được áp dụng cho từng dòng xe.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách đã tín nhiệm lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ luôn cố gắng nỗ lực nâng cấp cải tiến dịch vụ của chính bạn để mang về sự hài lòng tốt nhất cho hành khách hàng.

Leave a Reply